5/5 - (1 bình chọn)

Vay tín chấp là một trong những hình thức vay được phát triển rộng rãi và phổ biến hiện nay. Tuy nhiên có rất nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về hình thức vay này. Bài viết sau tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về những điều cần biết khi vay tín chấp FE Credit.

Những điều khách hàng cần biết khi vay tín chấp FE Credit

Vay tín chấp tại FE Credit
Vay tín chấp tại FE Credit

Để thực hiện vay tín chấp FE Credit bạn cần chú ý một số vấn đề cơ bản sau:

Điều kiện vay tín chấp FE Credit

Khách hàng phải nằm trong độ tuổi từ 20 – 60 tuổi và có thu nhập ổn định. Bên cạnh đó khách hàng có thu nhập mỗi tháng tối thiểu 3 triệu đồng thì cũng có được chấp nhận hồ sơ vay vốn.

Tuy nhiên có một số trường hợp khách hàng đủ các điều kiện để vay vốn nhưng có lịch sử tín dụng xấu như : khách hàng đang vay vốn từ 3 ngân hàng trở lên, có nợ xấu, đang mua hàng trả góp tại FE nhưng chưa thanh toán hết hoặc đang vay tiền của FE mà chưa trả hết thì cũng không được vay vốn.

Lãi suất vay tín chấp tại FE Credit

Đặc điểm của vay tín chấp là dựa vào uy tín của khách hàng , không có tài sản đảm bảo nên rủi ro là rất cao đối với bên cho vay. Do đó vay tín chấp thường có lãi suất cao hơn các hình thức vay khác.

Lãi suất của hình thức vay tín  chấp này khoảng 30%/năm, tuy nhiên với những đối tượng khách hàng có thu nhập cao, ổn định, không có lịch sử tín dụng xấu thì có thể thỏa thuận với nhân viên về lãi suất của khoản vay đó sao cho phù hợp.

FE Credit hiện nay đang áp dụng 3 mức lãi suất khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhất định cũng như tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi có nhu cầu vay vốn tại đây.

Thời gian giải ngân

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết nhân viên  tín dụng sẽ liên hệ với hệ thống để kiểm tra và phê duyệt hồ sơ của bạn và chốt khoản tiền vay.

Thời gian giải ngân của hình thức vay tín chấp tại FE Credit vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 ngày  hoặc sau 2h nếu hồ sơ của bạn được duyệt và không có bất kỳ phát sinh nào.

Thủ tục vay tín chấp FE Credit

Thủ tục vay tín chấp tại FE Credit
Thủ tục vay tín chấp tại FE Credit

Vay tín chấp là hình thức vay vô cùng dễ dàng, tiện lợi giúp người tiêu dùng  giải quyết được những nhu cầu tiêu dùng cần thiết nhằm nâng cao chất lượng đời sống của con người.

FE Credit là tổ chức tài chính hợp tác với nhiều đại lý, nhà bán lẻ cung cấp các sản phẩm cho vay tín chấp bao gồm vay tiền mặt, vay mua xe máy, mua hàng điện gia dụng, thẻ tín dụng……

Để có thể vay tín chấp tại FE Credit  bạn cần chuẩn bị một số thủ tục, giấy tờ cần thiết như :

  • Chứng minh thư nhân dân, sổ hộ khẩu.
  • Thẻ sinh viên, giấy phép lái xe, hợp đồng bảo hiểm….
  • Bảng lương.
  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu của FE Credit.

Đây là những thủ tục, giấy tờ cơ bản và cần thiết nhất khi vay tín chấp tại FE Credit, tuy nhiên còn tùy thuộc vào từng sản phẩm, mặt  hàng mà khách hàng muốn vay vốn mà cần chuẩn bị những giấy tờ liên quan cần thiết khác.

Lưu ý các giấy tờ khi vay vốn khách hàng chỉ cần chuẩn bị bản sao để nộp và đem theo bản chính để đối chiếu.

Như vậy trên đây là chia sẻ về những điều khách hàng cần biết khi vay tín chấp FE Credit. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được phương án vay phù hợp với điều kiện của mình.

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x