Rate this post

Bạn đang gặp vấn đề tài chính? Cuối tháng rồi nhưng còn hàng đống hóa đơn vẫn chưa kịp thanh toán? Đừng lo, trong thị trường hiện nay có hàng loạt các đơn vị cung cấp tín dụng cho khách hàng có nhu cầu mà các bạn có thể tham khảo. Một trong những phương pháp cung cấp tín dụng uy tín nhất mà bạn có thể xem xét đó chính là vay tiền tín chấp online theo lương tại Tima, nhanh gọn lẹ và lại không mất quá nhiều thời gian của bạn nữa.

Lợi ích khi vay tiền tín chấp online theo lương tại Tima

Tima nổi tiếng là một sàn giao dịch tài chính vô cùng hiện đại, phong phú và phù hợp với bất cứ đối tượng nào từ người đi vay tới người cho vay. Sự an toàn và chính xác của sàn giao dịch Tima đã được chứng minh bởi còn số 9 triệu đơn vay vốn được hoàn thành. Chính vì thế, có một điều mà chúng ta không thể phủ nhận, khi vay tín chấp theo lương hoặc bất cứ hình thức vay nào của Tima đều rất an toàn.

Vay tín chấp online bằng lương tại Tima đem lại nhiều lợi ích cho chúng ta
Vay tín chấp online bằng lương tại Tima đem lại nhiều lợi ích cho chúng ta

Lợi ích tối ưu

Không chỉ vậy, khi tiến hành vay vốn tại sàn giao dịch tài chính Tima, bạn còn nhận được nhiều lợi ích mà bạn chưa từng nghĩ tới:

  • Vay tiền qua sàn giao dịch tài chính Tima chủ yếu sử dụng cơ chế hoạt động trực tuyến. Chính vì thế, dù bạn cho vay hay đi vay, đi vay theo phương thức nào đi chăng nữa thì bạn cũng không cần phải xếp hàng, chờ đợi hay tốn thời gian vô ích chỉ để được phục vụ. Hệ thống mạng lưới Internet của Tima có thể phục vụ đồng thời hàng trăm, hàng nghìn thậm chí hàng triệu đơn vay vốn của các bạn.
  • Nói không với thủ tục rườm rà, chỉ cần chứng minh đơn giản thông qua các giấy tờ tùy thân. Xác minh qua điện thoại và giải ngân cực kỳ nhanh, đáp ứng ngay lập tức nhu cầu vay vốn của chúng ta.
  • Không áp buộc vay vốn theo từng đối tượng, đến với Tima, bạn chỉ cần là người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên là có thể vay vốn được rồi.
Chỉ cần bạn là người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên là có thể vay vốn
Chỉ cần bạn là người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên là có thể vay vốn

Quả thực, Tima là một sự lựa chọn thông minh thay thế các dịch vụ vay vốn của ngân hàng chính thống. Nó đem lại cho người vay nhiều lợi ích và tiện ích hơn hẳn so với các ngân hàng nhà nước, ngân hàng thương mại khác. Các thủ tục, hồ sơ để vay tiền tín chấp tại đây cũng được cho là khá đơn giản và dễ làm.

Làm thế nào để vay tiền tín chấp online theo lương tại Tima?

Để vay tín chấp online theo bảng lương tại Tima, trước hết bạn phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản của Tima.

Điều kiện vay tiền tín chấp theo lương tại Tima

  • Mức lương 3 triệu trở lên và có thể chứng minh.
  • Không có nợ xấu và đủ từ 20 tuổi trở lên.

Vay tín chấp giờ đây thật đơn giản

Quy trình 4 bước vay tiền tín chấp theo lương tại Tima

Chỉ với 4 bước sau, các bạn có thể nhận được khoản tiền giải ngân cực nhanh:

  • Bước 1: Truy cập vào website của Tima và tìm ngay đến nút vay tín chấp nổi bật trên giao diện. Click vào nút vay tín chấp rồi click tiếp vào vay tín chấp theo lương.
  • Bước 2: Một giao diện mới mở ra, bạn chỉ cần điền các thông tin cá nhân chính xác vào đây rồi nhấn nút Ok.
  • Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ như giao diện mới hiện lên yêu cầu bao gồm bảng lương hoặc hợp đồng lao động hoặc sao kê lương qua ngân hàng. Chuẩn bị xong thì nhấn nộp hồ sơ là xong.
  • Bước 4: Chờ xét duyệt và nhận xét duyệt khoản vay.
  • Bước 5: Nhận tiền giải ngân.

Lãi suất của phương thức vay này sẽ dao động tùy theo từng thời điểm, tuy nhiên sẽ khoảng 18%/năm. Do đó, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định vay vốn nhé!

 

 

Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x